Những kinh nghiệm cần lưu ý khi mua sắm ở Singapore - Kinh nghiệm mua quà lưu niệm khi du lịch | Souvenir Shopping

Kinh nghiệm mua quà lưu niệm khi du lịch | Souvenir Shopping

Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch nên mua gì làm quà, mua quà lưu niệm gì về để tặng, tips, gợi ý mua sắm, shopping phù hợp cho chuyến đi du lịch hoàn hảo, tiết kiệm chi phí....

eva air

Breaking

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Sản phẩm

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

Những kinh nghiệm cần lưu ý khi mua sắm ở Singapore

 Mua sắm là trải nghiệm không thể thiếu trong chuyến du lịch Singapore. Tuy nhiên, để có thể mua được những món hàng chất lượng với giá rẻ, bạn cần trang bị cho mình những kinh nghiệm cần thiết như lựa chọn thời điểm sale chẳng hạn.

Hầu như bất kỳ du khách nào mua vé máy bay đi Singapore để du lịch dù ngắn hạn hay dài hạn cũng đều dành chút thời gian cho việc mua sắm. Tuy nhiên, nếu bạn không trang bị cho mình những kinh nghiệm cần thiết khi mua sắm ở Singapore thì sẽ phải tốn khá nhiều chi phí đấy. Bạn nên lựa chọn thời điểm để săn sale, nắm rõ chính sách hoàn thuế và giữ kỹ hóa đơn mua hàng….

Mùa sale ở Singapore

Ở Singapore, big-sales thường diễn ra vào khoảng giữa tháng 6 đến giữa tháng 8. Vào mùa này, các trung tâm mua sắm đều giảm giá đồng loạt cho tất cả các mặt hàng, có khi giảm đến 80%. Bên cạnh đó, thời gian từ cuối năm đến tháng 1 năm sau cũng là mùa mua sắm ở Singapore. Nếu bạn có thể đến đảo quốc sư tử trong những thời điểm vàng này thì sẽ có thể tậu được nhiều mặt hàng chất với giá rẻ.

Các cửa hàng sẽ thông báo sale rõ ràng để khách tiện theo dõi

Giữ kỹ hóa đơn khi mua hàng

Một việc làm rất quan trọng khi đi mua sắm ở Singapore là giữ kỹ hóa đơn. Bởi lẽ, khi bạn cần đổi trả hàng thì hóa đơn sẽ là thứ đầu tiên mà bạn phải xuất trình để được hỗ trợ giải quyết. Tùy vào quy định của từng cửa hàng cụ thể mà bạn có thể đổi hoặc trả hàng trong vòng 30 – 60 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn.

Bạn nên giữ kỹ hóa đơn mua hàng để bảo vệ quyền lợi về sau

Săn hàng trái mùa ở cửa hàng outlet

Các cửa hàng outlet là nơi hội tụ của nhiều bộ sưu tập trái mùa của nhiều thương hiệu nổi tiếng với giá giảm quanh năm, từ 10 – 80%. Bạn có thể dành ít thời gian để săn đồ hiệu giảm giá tại các cửa hàng này. Target Outlet Malls hay khu mua sắm IMM là những địa chỉ có thể làm thỏa mãn đam mê shopping nhưng không sợ đau ví của bạn.

Hãy đến cửa hàng outlet để săn hàng hiệu với giá rẻ

Chính sách hoàn thuế hàng hóa của Singapore

Singapore quy định tất cả người dân trên đất nước này đều phải trả 7% thuế cho mọi món hàng họ mua, hoặc dịch vụ họ sử dung. Ngược lại, khách du lịch chỉ cần kê khai tất cả hàng hóa đã mua để được hoàn thuế khi hóa đơn có trị giá tối thiểu 100SGD cho mỗi hóa đơn, có logo TAX FREE hoặc TAX REFUND. Bạn có thể nhận tiền hòa thuế thông qua quầy dịch vụ hoặc máy tự động ở sân bay Singapore.

Bạn có thể nhận tiền hoàn tại các máy tự động ở sân bay

Với những kinh nghiệm vừa được chia sẻ, bạn đã có thể yên tâm mua sắm ở Singapore mà không lo đau ví. Mặt khác, bạn cũng nên liên hệ đại lý China Airlines sớm để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ, giúp tiết kiệm thêm chi phí cho hành trình của mình. Thời gian này cũng bắt đầu vào mùa sale ở Singapore, bạn còn chờ gì mà không xách vali lên và đi ngay? Xem lịch bay China Airlines để biết thêm thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm