4 khu mua sắm dành cho người Việt nổi tiếng ở Houston - Kinh nghiệm mua quà lưu niệm khi du lịch | Souvenir Shopping

Kinh nghiệm mua quà lưu niệm khi du lịch | Souvenir Shopping

Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch nên mua gì làm quà, mua quà lưu niệm gì về để tặng, tips, gợi ý mua sắm, shopping phù hợp cho chuyến đi du lịch hoàn hảo, tiết kiệm chi phí....

eva air

Breaking

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Sản phẩm

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

4 khu mua sắm dành cho người Việt nổi tiếng ở Houston

 Houston được đánh giá là một trong những thành phố có nhiều người Việt định cư, du học và du lịch. Cộng đồng người Việt sinh sống ở thành phố này dần hình thành những khu mua sắm nổi tiếng. Nơi không chỉ dành cho người Việt mà còn dành cho người dân bản địa và khách du lịch các nước khác đến tham quan mua sắm

>>> Liên hệ: đặt vé máy bay đi Houston

Được biết đến là một trong những thành phố có người Việt định cư nhiều nhất tại Mỹ, nên khi đến Houston du khách sẽ không khỏi bất ngờ bởi cảnh quan, con người và văn hóa ở đây đều khá giống với Việt Nam. Khi đến đây, du khách có thể ghé thăm những khu người Việt sinh sống những nhà hàng hay những ngôi chùa, nhà thờ Việt Nam. Bên cạnh đó nếu muốn mua những món đồ của người Việt thì  bạn có thể ghé qua 4 khu mua sắm dành cho người Việt nổi tiếng ở Houston sau đây.

1.     Đại lộ Ballaire

Đại lộ Ballaire là một trong những khu vực mua sắm người Việt nổi tiêng nhất tại thành phố Houston. Đây cũng chính là nơi có nhiều người Việt sinh sống nhất của tiểu bang Texas. Khi đến đại lộ Ballaire, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàn với những khu thương mại lớn và hàng trăm các cửa hàng lớn nhỏ. Các cửa hàng nằm san sát nhau tạo nên một dãy phố dài đẹp mắt.

Người Việt ở Houston chủ yếu sinh sống ở đại lộ Bellaire

Hàng hóa ở đây rất đa dạng từ mẫu mã cho đến màu sắc và kích cỡ. Những mặt hàng chủ yếu ở đây đó là thời trang, mỹ phẩm, các vật dụng gia đình,… Đặc biệt ở đây có rất nhiều mặt hàng được sản xuất từ Việt Nam, mà giá thì cực kỳ tốt.

2.     Hong Kong City Mall

Nằm ngay trên Đại lộ Ballaire, Hong Kong City Mall hiện cũng là một địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho người Việt tại Houston. Đây là nơi tập trung buôn bán của nhiều tiểu thương của nhiều nước Châu Á khác nhau, nhưng chủ yếu là Việt Nam và Trung Quốc,…

Hong Kong City Mall là một địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho người Việt ở Houston

Đây không chỉ là nói mua sắm mà cũng là nơi tham quan khám phá được nhiều du khách mua vé máy bay đi Houston yêu thích. Tất cả những mặt hàng được bày bán ở đây đều mang đậm chất của khu vực Châu Á. Khi đến với Hong Kong City Mall du khách có thể tìm thấy rất nhiều mặt hàng thời trang cho đến những món đồ lưu niệm để làm quà tặng co người thân bạn bè với giá rất rẻ.

Hong Kong City Mall hiện đang là địa điểm tham quan thu hút đông đảo của người Mỹ gốc Á, đặc biệt là người Việt Nam. Khi đến đây, ngoài việc mua sắm du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị quen thuộc của người Việt. Điều đặc biệt ở khu Hong Kong City Mall làm du khách yêu thích nữa đó là những chủ quán ở đây đều có thể giao tiếp bằng tiếng Việt.

3.     Chợ chồm hổm

Đây là cái tên đặc biệt mà người ta vẫn thường hay dùng để gọi khu chợ cóc đậm chất Việt Nam ở Houston. Khu chợ này được xem là nét văn hóa đặc trưng của cộng đồng người Việt tại Houston. Chợ ra đời và tồn tại hơn chục năm qua và được chính quyền địa phương công nhận, thậm chí khuyến khích phát triển.

Ai có ngờ một khu chợ chồm hổm đậm chất Việt Nam thế này lại có ở thành phố Houston

Khi đến với khu chợ chồm hổm, du khách sẽ không khỏi bất ngờ bởi không khí nơi đây không khác gì với những khu chợ ở quê nhà. Ở đây bày bán những loại thực phẩm từ rau củ quả, cho đến các hàng cá, hàng tôm được chính bà con ở đây tự tăng gia sản xuất. Bên cạnh đó, khi đến đây du khách còn có thể tìm thất những món đồ đặc trưng của Việt Nam như nón lá, khăn mỏ quạ. Chợ chồm hổm chủ yếu là người Việt mua bán với nhau, nên đều giao tiếp bằng tiếng Việt, giá cả ở đây do chính người Việt đưa ra nên rất phù hợp.

4.     Thành phố ngầm Houston

Nổi tiếng là đường hầm dài nhất thế giới với chiều dài khoảng 11 km. Không chỉ đơn thuần là đường hầm kết nối giữa các tầng hầm của những tòa nhà cao tầng trong thành phố mà nó được xem như một thành phố nằm dưới lòng đất Houston. Bên dưới thành phố ngầm Houston là hãng trăm nhà hàng, quán ăn hay những quán cà phê mang đậm nét đặc trưng của người Việt.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều những cửa hàng với đa dạng những loại hãng hòa khác nhau. Ngoài việc đến đây tham quan, khám phá, hay mua sắm thì du khách còn có thể tìm thấy những ngân hàng, rạp chiếu phim, hay những tiệm cắt tóc làm Nail có chủ là người Việt.

Những khu mua sắm người Việt ở Houston kể trên, không chỉ đem lại không gian mua sắm tuyệt vời mà còn giúp cho du khách tìm về những nét văn hóa đặc trưng của thành phố này. Vậy nên nếu có điều kiện và cơ hội liên hệ đại lý EVA Air mua vé máy bay đi Houston thì bạn đừng bỏ qua những khu mua sắm này nhé! Ngoài việc mua sắm thì những địa điểm này còn là điểm vui chơi giải trí, và có nhiều nhà hàng nổi tiếng,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm