Những loại quà tặng nên mua khi đi du lịch Kuala Lumpur - Kinh nghiệm mua quà lưu niệm khi du lịch | Souvenir Shopping

Kinh nghiệm mua quà lưu niệm khi du lịch | Souvenir Shopping

Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch nên mua gì làm quà, mua quà lưu niệm gì về để tặng, tips, gợi ý mua sắm, shopping phù hợp cho chuyến đi du lịch hoàn hảo, tiết kiệm chi phí....

eva air

Breaking

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Sản phẩm

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Những loại quà tặng nên mua khi đi du lịch Kuala Lumpur

 Đến với Kuala Lumpur, ngoài thưởng lãm cảnh đẹp, bạn cũng nên dành thời gian mua về những món quà đầy ý nghĩa để biếu tặng người thân, bạn bè.

Nên mua gì về làm quà là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu khi mua vé máy bay EVA Air đi Kuala Lumpur nghỉ dưỡng. Ở Kuala Lumpur, hoạt động mua sắm cũng diễn ra khá sôi nổi và lượng hàng hóa tương đối phong phú, hội tụ nhiều đặc sản từ nhiều nơi để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng lẫn khách du lịch. Trong trường hợp bạn muốn mua gì đó về biếu tặng người thân, bạn bè thì hãy tham khảo vài gợi ý dưới đây.

Vải lụa Batik

Vải lụa Batik là sản phẩm thủ công truyền thống của người Malaysia, được in hình hoa lá bằng sáp ong rất chất lượng mà giá cả cũng không quá đắt đỏ để mua. Đây được xem là một trong những mặt hàng đặc trưng của Malaysia được nhiều người chọn mua nhất, đặc biệt là phái đẹp và những người yêu thời trang. Bạn có thể mua vải thô hoặc mua quần áo may sẵn từ vải lụa Batik. Khi mua, bạn cần lưu ý sở thích người được tặng để lựa chọn màu sắc và hoa văn phù hợp nhé.

Vải lụa Batik là một trong những mặt hàng được du khách yêu thích nhất

Cà phê sữa

Cà phê sữa Kuala Lumpur là một loại đồ uống thơm ngon đặc biệt, được đông đảo người dân thành phố và khách du lịch yêu thích. Sở dĩ sản phẩm này dễ lấy lòng du khách là vì cà phê được rang bằng bơ thực vật, có hương thơm cực kì độc đáo. Một số thương hiệu cà phê sữa nổi tiếng mà bạn có thể chọn mua như Ah Huat, Aik Cheong, Oldtown… Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua đấy.

Ah Huat là một trong những thương hiệu cà phê sữa nổi tiếng bạn có thể mua

Đồ điện tử

Nếu bạn đi du lịch Kuala Lumpur đúng thời điểm, bạn sẽ có cơ hội tậu được những món đồ điện tử như điện thoại di động thông minh, latop, máy ảnh kĩ thuật số… với giá chỉ bằng một nửa so với khi bạn mua ở Singapore hay ở Việt Nam mà chất lượng vẫn rất đảm bảo. Bạn có thể chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu như Apple, Samsung, Sony… Đừng quên đến các cửa hàng uy tín nếu muốn mua hàng chất lượng với giá tốt nhé!

Nếu bạn có kinh phí rộng rãi, bạn có thể chọn mua đồ điện tử

Khi bạn đặt mua vé máy bay đi Kuala Lumpur tại đại lý EVA Air, bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng về các thủ tục đặt mua vé cũng như lựa chọn được tấm vé có mức giá cạnh tranh nhất. Hãy liên hệ đến chúng tôi ngay khi có nhu cầu đặt mua vé bạn nhé!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm