Những địa chỉ mua hàng miễn thuế giá tốt nhất ở Hàn Quốc - Kinh nghiệm mua quà lưu niệm khi du lịch | Souvenir Shopping

Kinh nghiệm mua quà lưu niệm khi du lịch | Souvenir Shopping

Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch nên mua gì làm quà, mua quà lưu niệm gì về để tặng, tips, gợi ý mua sắm, shopping phù hợp cho chuyến đi du lịch hoàn hảo, tiết kiệm chi phí....

eva air

Breaking

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Sản phẩm

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Những địa chỉ mua hàng miễn thuế giá tốt nhất ở Hàn Quốc

 Mua hàng miễn thuế có ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, thế nhưng Hàn Quốc là một trong những nơi thực hiện loại hình này tốt nhất. Nơi bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các trung tâm mua sắm lớn với đủ hàng hóa từ cao cấp đến bình dân cho bạn chọn

Không chỉ được biết đến với tên gọi “Xứ sở kim chi”, “Thiên đường du lịch”, Hàn Quốc còn được mệnh danh là “thiên đường shopping”. Ở Hàn Quốc có rất nhiều các trung tâm mua sắm lớn, nơi mà du khách có thể thỏa mãn đam mê săn hàng hiệu giá rẻ của mình. Đây cũng chính là lý do nhiều du khách nữ không ngại săn vé máy bay đi Hàn Quốc để có cơ hội mua sắm ở “thiên đường shopping” này. Nếu như bạn vẫn chưa biết sẽ mua sắm ở đâu thì có thể tham khảo một vài địa chỉ mua hàng miễn thuế sau đây:

Chuỗi cửa hàng miễn thuế bên trong sân bay Incheon

Một trong những nơi mà bạn có thể dễ dàng mua được hàng miễn thuế ở Hàn Quốc đo chính là sân bay Incheon. Ở đó bạn sẽ bắt gặp hàng loạt các cửa hàng miễn thuế nổi tiếng, với mức giá tương đối rẻ.

Chuỗi cửa hàng miễn thuế bên trong sân bay Incheon là địa điểm mua sắm lý tưởng ở Hàn Quốc

Các chuỗi cửa hàng miễn thuế được chia thành các khu vực như:

- Khu 1: Nơi bán các mặt hàng như kim chi, nhân sân, sô cô la, mặt hàng điện tử, mắt kính, các hàng hóa bằng da và cả thời trang,...

- Khu 2: Khu vực dành cho các thương hiệu lớn như: Lacoste, Nike,…

- Khu 3: Đây chính là nơi bán các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm của hiệu Channel.

- Khu 4: Nơi bán các mặt hàng điện tử của các thương hiệu lớn như: MCM, Furla, Max Mara,…

- Khu 5: Nơi chủ yếu bán các mặt hàng của Aigner và Victorinox.

- Khu 6: Khu dành cho các gian hàng về đồ da, túi xách, cà vạt, hồng sâm, cùng các sản phẩm điện tử khác,...

Trong những chuyến du lịch Hàn Quốc, nếu bạn không kịp mua ở trung tâm các thành phố lớn các mặt hàng giá rẻ, đặc sản, mỹ phẩm,… thì có thể đến các cửa hàng miễn thuế ở sân bay Incheon để mua sắm.

Lotte Duty Free

Lotte Duty Free là một trong những chuỗi cửa hãng miễn thuế nổi tiếng nhất xứ Hàn. Tại chuỗi cửa hàng này có đến 500 thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc và các nước khác trên thế giới. Lotte Duty Free có tất cả 4 chi nhánh, trong đó 2 chi nhánh ở thủ đô Seoul, 2 chi nhánh nằm ở thành phố Busan và đào Jeju.

Ở Lotte Duty Free có đến 500 thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc và thế giới

Đến Lotte Duty Free du khách có thể mua nhiều mặt hàng như: rong biển, kim chi, mỹ phẩm, sâm, đồ thủ công mỹ nghệ, quần áo, đồ lưu niệm,… Hầu hết các mặt hành tại Lotte Duty Free đều được đánh giá rất cao về chất lượng. Chính vì thế mà Lotte Duty Free luôn được nhiều khách hàng tin chọn để mua sắm khi du lịch tại Hàn Quốc.

Shilla Duty Free

Nằm bên trong khách sạn Shilla Seoul, Shilla Duty Free cũng là một địa điểm mua hàng miễn thuế được nhiều du khách lựa chọn. Ở đây có bày bán hơn 500 mặt hàng khác nhau, thuộc các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là các mặt hàng như: nước hoa, mỹ phẩm, quần áo, trang sức,…

Hầu hết du khách đến Shilla Duty Free đều thích chọn mỹ phẩm

Điều đáng nói đó chính là các mặt hàng này đều được bán với mức giá khuyến mãi cực hấp dẫn. Đặc biệt khi đến với Shilla Duty Free, sẽ có hệ thống xe điện đưa bạn đến tận cổng của những cửa hàng miễn thuế, đây là dịch vụ xe tiện lợi, miến phí, phục vụ từ 10 giờ sáng đến 20 giờ tối mỗi ngày. Có thể nói, Shilla Duty Free chính là một trong những địa điểm mua sắm miễn thuế lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch tại Hàn Quốc.

Walkerhill Duty Free

Một trong những trung tâm mua sắm miễn thuế nổi tiếng ở Hàn Quốc mà bạn nên chọn đó chính là Walkerhill Duty Free. Trung tâm mua sắm này nằm trong khu vực của khách sạn Sheraton Walkerhill. Đây chính là địa điểm mua sắm tự hào về chất lượng cũng như độ đa dạng các mặt hàng của nó.

Walkerhill Duty Free có đủ các món đồ hiệu cao cấp cho bạn lựa chọn

Tại Walkerhill Duty Free, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy rất nhiều các mặt hàng chất lượng, thuộc các thương hiệu nổi tiếng như: Manolo Blahnik, Chloe, Tod,… Điều đáng nói, nếu hành khách sở hữu những thẻ VIP bạc thì sẽ được giảm giá các mặt hàng đến 10% so với giá bình thường. Đây là một cửa hàng miễn thuế rẻ nhất và chất lượng nhất tại Hàn Quốc mà nhiều du khách chọn đến để mua sắm.

Ngoài những địa chỉ mua hàng miễn thuế giá tốt nhất ở Hàn Quốc kể trên thì khi du lịch đến Hàn Quốc bạn còn có thể đến nhiều trung tâm thương mại khác như: JDC Duty Free, Doota Duty Free, SM Duty Free,… Lưu ý là để việc hoàn thuế được thuận lợi nhất, hãy mang theo hộ chiếu khi bạn mua sắm. Và giờ nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch kết hợp mua sắm thì ngay từ bây giờ hãy liên hệ đến đại lý China Airlines để săn vé máy bay đi nhé. Vì mùa khuyến mãi ở Hàn Quốc sắp đến rồi đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm