Những địa chỉ mua sắm nổi tiếng nhất ở Tô Châu - Kinh nghiệm mua quà lưu niệm khi du lịch | Souvenir Shopping

Kinh nghiệm mua quà lưu niệm khi du lịch | Souvenir Shopping

Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch nên mua gì làm quà, mua quà lưu niệm gì về để tặng, tips, gợi ý mua sắm, shopping phù hợp cho chuyến đi du lịch hoàn hảo, tiết kiệm chi phí....

eva air

Breaking

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Sản phẩm

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Những địa chỉ mua sắm nổi tiếng nhất ở Tô Châu

 Để tìm được những món quà lưu niệm ưng ý với mức giá tốt khi du lịch Tô Châu thì du khách nên đến các phố: Shan Tang, Guan Qian,… Bởi đây chính là những nơi tập trung nhiều cửa hàng buôn bán nhất ở thành phố này.

Tô Châu được biết đến là một thành phố lịch sử lâu đời nằm ở hạ lưu sông Dương Tử thuộc tỉnh Giang Tô của trung Quốc. Một điểm du lịch lừng danh của đất nước tỷ dân, với nhiều danh thắng và điểm đến thú vị. Và một trong những lý do khiến nhiều người mua vé máy bay đi Trung Quốc đến Tô Châu du lịch nữa đó là trải nghiệm mua sắm trong không gian cổ điển. Bối cảnh nên thơ mà du khách sẽ thường được thấy trên các bộ phim cổ trang của Trung Quốc.

Phố Shan Tang

Shan Tang là một khu phố cổ nổi tiếng nhất nhì Tô Châu. Khu phố này nằm dọc theo kênh đào Shan Tang nên tên của khu phố cũng được đặt theo kênh đào này. Ở đây có một dãy các cửa hàng bán đồ thêu, đồ nội thất, tranh vẽ và các tác phẩm điêu khắc,... Khu phố được chia thành 2 khu vực: một phần dành riêng cho khách du lịch và phần còn lại là nơi cư trú lâu đời của cư dân địa phương.

Ban đêm phố Shan Tang càng trở nên đông đúc và nhộn nhịp

Địa chỉ: đường Chaiang, tây bắc quận Gusu

Phố Guan Qian

Toạ lạc ngay trung tâm thành phố Tô Châu, Guan Qian là một trong những phố mua sắm có lượng khách đến nhiều nhất. Điểm nổi bật của phố mua sắm này đó là có sự hiện diện của nhiều cửa hiệu lâu đời đến hơn trăm năm. Ở đó, du khách có thể tìm hiểu về các loại trà và nhiều loại hình nghệ thuật cũng như hàng thủ công mỹ nghệ Tô Châu.

Địa chỉ: đối diện đền Xuanmiao, quận Gusu

Phố đi bộ Shi Lu

Nói đến những địa chỉ mua sắm nổi tiếng nhất ở Tô Châu thì chắc sẽ không thể thiếu phố đi bộ Shi Lu. Dù chỉ là một khu mua sắm mới xây, nhưng Shi Lu đã được khá nhiều du khách quốc tế biết đến. Khu phố mua sắm này không giống với những phố cổ khác, bởi nơi này có nhiều toà nhà hiện đại. Nơi tập trung nhiều cửa hàng, nhà hàng và quán bar thiết kế độc đáo.  

Do được mới xây nên phố đi bộ Shi Lu có rất nhiều toà nhà hiện đại

Địa chỉ: đường Jinchangshi, quận Jinchang

Phố Fengqiao Da

Đây là con phố du lịch, mua sắm nổi tiếng toạ lạc ở khu thắng cảnh Fengqiao. Hầu hết các tòa nhà dọc khu mua sắm này đều còn giữ lại phong cách kiến trúc thời nhà Minh và nhà Thanh. Đến đây du khách sẽ dễ dàng mua được các sản phẩm nghệ thuật và thủ công của miền Nam Trung Quốc. Nào là tranh thêu, tranh vẽ, thư pháp, bút lông, nghiên mực, các sản phẩm ngọc trai cho đến đồ trang sức và cả đồ cổ,

Địa chỉ: Fengqiao Da Jie, quận Huqiu

Ngoài lưu lại những địa chỉ mua sắm kể trên thì khi du lịch Tô Châu du khách cũng nên tham khảo về lịch trình các điểm đến cho phù hợp để có chuyến đi trọn vẹn. Và khi đã có lịch trình và thời gian cụ thể thì hãy gọi ngay cho hãng máy bay China Airlines để đặt vé và tìm lịch bay càng sớm càng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm